Linh Trần Decor chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…)
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
Tranh đẹp, giao hàng đúng hẹn, rất hài lòng
Lắp đặt cẩn thận, tranh cực kỳ đẹp
Tranh rất đẹp, giao hàng nhanh chóng
Tranh cực kỳ đẹp, giao hàng siêu nhanh
Tranh đẹp, dịch vụ cực kỳ tốt
Tranh đẹp, nhân viên rất nhiệt tình